Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

HLV Miura: ‘Tôi chẳng chịu áp lực nào’

2G3A9712-8671-1427271021.jpg

HLV bình thản trước vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Đức Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền Đồng.

Miura đặt chân đến Việt Nam gần một năm, trải qua các cấp độ huấn luyện là U23 và đội tuyển quốc gia nhưng chưa khi nào năng lực của ông bị nghi ngờ nhiều như tại đội Olympic Việt Nam. Trong hơn một tháng tập trung, theo các bài tập nặng của ông nhiều cầu In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm thủ dính chấn thương, trong khi kết quả và lối chơi chưa thực sự rõ ràng. 

Dư luận thậm chí dấy lên những lo ngại về khả năng thành công của đội Olympic Việt Nam khi tham dự vòng loại U23 châu Á tại Malaysia tuần này. Trước những khó khăn đó, ông thầy người Nhật Bản vẫn tỏ ra bình thản. Chia sẻ với VnExpress bên lề buổi tập tại Malaysia hôm nay, ông nói: "Tôi chẳng thấy áp lực gì cả. Những hoàn cảnh này đã xảy đến với tôi nhiều rồi. Tôi đã quen và cảm thấy rất bình thường".

Chiến lược gia sinh năm 1963 còn cho biết hay nổi nóng trên sân tập nhưng ông  khá hài lòng về quá trình chuẩn bị và toàn đội đã sẵn sàng cho các trận đấu chính thức sắp tới. "Sau một tháng tập trung, cho đến lúc này chúng tôi đã có được sự chuẩn bị cần thiết", ông nói. "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ về tâm lý, kỹ thuật và chiến thuật. Các cầu thủ đã ý thức được tính chất của các trận đấu tại giải và họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện".

Ngày 27/3, đội Olympic Việt Nam có trận ra quân gặp chủ nhà Olympic Malaysia. Xác định đây là cuộc chiến vô cùng quan trọng nên ông thầy người Nhật Bản đã tìm hiểu rất kỹ về đối thủ. "Tôi đã có nhiều thông In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm tin về Malaysia, họ là một đối thủ mạnh, đã thi đấu thành công trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, tại bảng đấu này, Nhật Bản là đối thủ có khoảng cách khá xa với các đội trong bảng. Còn lại Malaysia có trình độ tương đồng với Việt Nam nên đây là trận đấu quan trọng của hai đội trong mục tiêu giành vé dự vòng chung kết năm sau".

Đức Đồng (từ Malaysia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét