Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Chúc mừng hai độc giả trúng thưởng Samsung Galaxy S6

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, báo Ngoisao.net tổ chức chương trình "Gửi lời chúc nhận quà tặng từ Ngôi Sao". Bắt đầu lúc 9h sáng và cho đến 13h45 chiều nay, ban tổ chức đã nhận được gần 13.000 lời chúc tốt đẹp của độc giả từ khắp mọi miền, với mong muốn trang báo ngày càng trở thành một địa chỉ tin cậy, nhiều thông tin về giới sao.

Chúng tôi xin chúc mừng hai độc giả may mắn là bạn Nguyễn Hoàng Vĩ Anh (trú tại Phú Yên) và Trần Thanh Lâm (trú tại Tây Ninh) đã có mã số trùng với con số trúng thưởng là 2004 và 11.111. Hai bạn đã nhận được phần thưởng là điện thoại Samsung Galaxy S6, quà tặng từ FPT Shop.

Trong lời chúc, bạn Vĩ Anh viết: "Chúc mừng sinh Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền nhật, chúc Ngôi Sao thêm tuổi mới, có nhiều thành công mới và đặc biệt, luôn luôn là người bạn đồng hành của mọi người, mọi nhà", còn bạn Thanh Lâm chia sẻ: "Chúc mừng Ngôi Sao tròn 11 tuổi với nhiều thành công mới nhé. Happy Birthday". Trong niềm vui trúng giải, hai độc In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm giả đều bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm ơn tới các phóng viên, biên tập viên trong ban biên tập báo Ngoisao.net.

chuc-mung-6672-1429515051.jpg  

Ngoài ra, báo Ngôi Sao còn nhận được nhiều lời động viên trên Fanpage Facebook, Instagram từ độc giả cũng như các ngôi sao nổi tiếng.

Cách đây 11 năm, vào ngày 20/4, báo điện tử Ngoisao.net ra đời với cách thức đưa tin mới mẻ về hậu trường của làng giải trí trong nước và quốc tế. Trải qua hành trình dài hoàn thiện, từ một tờ báo non trẻ với vô vàn khó khăn, Ngoisao.net đã dần có một chỗ đứng vững trong lòng đông đảo nghệ sĩ và hàng triệu độc giả.

Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét