Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Những cặp uyên ương vô duyên nhất trên đường du lịch

Không chỉ hấp dẫn những du khách độc thân hoặc nhóm bạn, các chuyến du lịch còn được xem là ý tưởng hẹn hò hấp dẫn của nhiều đôi. Ngoài việc cùng nhau thăm thú, khám phá, một số đôi uyên ương với những cách hành xử khác biệt nhưng phổ biến thường để lại ấn tượng xấu trong mắt những người xung quanh như dưới đây.

Luôn nói về con cái

Suốt cả chuyến đi và gặp bất cứ ai, cả hai cũng không ngừng kể lể về lũ trẻ và ngầm khoe với tất cả mọi người về thành tích của chúng. Niềm tự hào trong phút chốc này của bạn có thể là nỗi ám ảnh cho rất nhiều người xung quanh, nhất là khi chỉ mới quen mà phải mất hàng giờ đồng hồ để tiếp chuyện.

Luôn cãi vã

Quyết định đi du lịch cùng nhau để "hâm nóng" tình yêu, nhưng tới địa danh nào, hai bạn cũng xảy ra khẩu chiến, không ai nhường ai. Tình trạng căng thẳng In PP gia re như vậy không chỉ làm mất vui cho chính người trong cuộc mà còn khiến các cư dân bản địa hoặc nhân viên dịch vụ trên đường du lịch ái ngại và chẳng muốn đến gần.

Luôn đòi "yêu"

couples-2-4691-1424938198.jpg

Âu yếm và thân In PP giá rẻ thiết thái quá nơi công cộng dễ biến bạn cùng người yêu trở nên xấu xí trong mắt người xung quanh.

Tình huống thường xảy ra là ngay giữa chốn công cộng, chàng muốn âu yếm và bạn cũng không ngần ngại hòa mình theo. Hành động hợp lý nhất là chỉ nên dừng lại ở mức hôn hoặc ôm một cách lịch thiệp. Việc tỏ ra thân thiết và gợi cảm quá mức sẽ khiến những người dân xung quanh khó chịu.

Thích "khoe thân"

Sở hữu số đo ba vòng bốc lửa hay một cơ thể cường tráng, các đôi có vóc dáng như người mẫu rất dễ thu hút sự chú ý của người xung quanh. Tuy nhiên, ăn mặc quá kiệm vải với mong muốn tôn vẻ đẹp này sẽ biến bạn và người đồng hành trở nên xấu xí.

Chỉ chăm chăm chụp ảnh bên đồ ăn

Mỗi món được bê ra bàn, những đôi thuộc nhóm này thường dành tới hàng chục phút đồng hồ để chụp ảnh "tự sướng" và tạo dáng bên thức ăn, sau đó đăng lên mạng khoe với bạn bè. Việc liên tục uốn éo nơi bàn ăn có thể gây mất tập trung cho những thực khách bên cạnh.

Thích "soi" những người In PP khác

Biểu hiện dễ nhận thấy nhất đối với những đôi uyên ương này là họ thường đưa mắt nhìn ngó khắp mọi chốn. Nhất cử nhất động của người xung quanh đều được cả hai quan sát và liên tục bàn tán, bình phẩm một cách công khai, ồn ào.

Trần Hằng (theo Thrillist)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét